Hộp carton 5 lớp giữ nhiệt: “Kaizen” trong quy trình vận chuyển thịt lợn tự nhiên Nguyên Khôi

Chiếc hộp carton đựng thịt lợn tự nhiên Nguyên Khôi giống như một tấm khiên ngăn chặn sự tác động của nhiệt độ cũng như sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút từ môi trường bên ngoài, giúp sản phẩm đến tay khách hàng đảm bảo tươi ngon nhất và an toàn VSATTP.   

hộp đựng thịt lợn tự nhiên nguyên khôi

Vì sao hộp đựng thịt lợn Nguyên Khôi có “5 lớp giữ nhiệt”?

Nguyên Khôi áp dụng công nghệ thịt mát trong quá trình giết mổ, vận chuyển về nơi sản xuất, pha lóc và đóng gói. Trong suốt thời gian này, thịt luôn được đảm bảo duy trì mức nhiệt từ 0-4 độ C. Khi vận chuyển tới tay khách hàng, bài toán đặt ra khiến Nguyên Khôi trăn trở nhiều nhất là: Làm thế nào để đảm bảo nhiệt độ của thịt mà bao bì vừa thân thiện với môi trường, vừa phải thật chỉn chu về mặt hình thức? 

Chiếc hộp carton của Nguyên Khôi ra đời từ đó, trải qua nhiều lần thử nghiệm để cho ra sản phẩm cuối cùng là thiết kế hộp với 5 lớp giữ nhiệt. Đây được coi là phát kiến nhỏ (kaizen) nhưng tạo ra sự thay đổi lớn, giúp bài toán của Nguyên Khôi được giải đáp hợp lý. 

Với 5 lớp giữ nhiệt, thịt khi xuất kho có mức nhiệt 0-4 độ C, thậm chí sau 4h ở nhiệt độ thường, mức nhiệt vẫn duy trì dưới 15 độ C. (Thời gian giao hàng thực tế của Nguyên Khôi trong nội thành Hà Nội chỉ mất tối đa 30 phút).

Bạn hoàn toàn có thể tái chế chiếc hộp carton của Nguyên Khôi thành một chiếc hộp đựng đồ trong gia đình bởi sự chắc chắn và tiện lợi trong thiết kế. 

Tuân thủ nguyên tắc sắp xếp để giữ chất lượng thịt lợn Nguyên Khôi 

Hiểu được nhu cầu sử dụng của các khách hàng khác nhau, chiếc hộp carton được Nguyên Khôi thiết kế với công năng sử dụng phù hợp: gồm các kích thước hộp 1kg – 3kg – 6kg. 

Khi sắp xếp thịt vào hộp, có hai quy tắc mà Nguyên Khôi luôn luôn áp dụng:

  1. Các gói thịt phải xếp ngay ngắn, không được đè chặt lên nhau. Lý do là để tránh việc thịt bị ép gây chảy nước, giảm độ ngon khi sử dụng. 
  2. Với các đơn hàng gồm cả thịt tươi và chế biến, hai loại sản phẩm cần được ngăn cách bằng lớp giấy, đảm bảo VSATTP. 

Nguyên Khôi sử dụng thêm lớp lá chuối khi vận chuyển vào mùa hè

Vào mùa hè, việc vận chuyển của Nguyên Khôi cũng được hết sức lưu ý. Trong thời tiết này, Nguyên Khôi sử dụng thêm một lớp lá chuối lót bên trong. Nhờ lớp vỏ bọc sáp, lá chuối không thấm nước. Ngoài ra, với đặc tính ngậm nhiều nước nên khi sử dụng lá chuối để gói hàng sẽ giúp sản phẩm được tươi lâu. 

Hơn thế, lá chuối phân huỷ trong thời gian rất ngắn nên Nguyên Khôi lựa chọn như một giải pháp giúp giảm thiểu phát thải ra môi trường. 

“Làm tốt từ những điều nhỏ nhất” là cách mà Nguyên Khôi áp dụng trong công việc của mình. Bảo vệ sức khoẻ người dùng cũng như hạn chế tối đa ảnh hưởng tới môi trường là ý nghĩa to lớn phía sau chiếc hộp carton đựng thịt lợn Nguyên Khôi.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *